6 lý do chúng ta nên sử dụng quảng cáo Facebook - Giao Hàng Giá Rẻ - Dịch Vụ Giao Hàng Nhanh COD Cho Shop Online
Tư vấn khách hàng: 0941805353
MENU

6 lý do chúng ta nên sử dụng quảng cáo Facebook

11-05-2018
Ngày nay, việc bán hàng trên Facebook không còn là chuyện lạ lẫm nữa, ai ai nhà nhà đều đổ bộ vào Facebook với mong muốn bán được nhiều đơn hàng hơn.
Nhưng nghịch một nỗi, có người thì dùng Facebook bán được hơn 100 đơn/ngày, còn mình thì lèo tèo một tháng chỉ có vài ba đơn.
 

Điều gì làm họ trở nên khác biệt?!

 
Câu trả lời ở đây chỉ là – họ biết cách tận dụng các công cụ của Facebook hơn chúng ta. Họ biết các cách tiếp cận khách hàng tốt hơn nhờ quảng cáo, họ giữ khách hàng ở lại fanpage của họ nhiều hơn nhờ vào nội dung đăng bài hợp lý, họ biết thời gian nào nhiều người trực tuyến hơn chúng ta, … nếu kể ra thì còn rất nhiều điều để họ thành công.
 
Vì thế nên từ hôm nay, Sóc Nâu sẽ cung cấp cho các bạn một chuỗi các bài giúp bạn hiểu hơn về Facebook, để từ đó các bạn có thể kiếm tiền cùng với mạng xã hội lớn nhất thế giới này.
 
Nếu bạn là người chân ướt chân ráo mới sử dụng Facebook hay muốn tìm hiểu thêm về Facebook để giúp cho công việc kinh doanh của mình thì bài viết này dành cho bạn.
 
Trong số đầu tiên, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về lý do tại sao chúng ta nên sử dụng quảng cáo trên Facebook.
Và sau đây mình sẽ chỉ ra 06 lý do để chạy quảng cáo trên Facebook, chúng ta cùng đi từng bước nào:
 

1. Facebook có hơn 2,230,000,000 (2.23 tỷ) người dùng.


 

  • Vâng, bạn không nghe lầm đâu ạ. Và con số này vẫn tăng đều, theo thống kê trung bình mỗi giây Facebook có thêm 12,4 người dùng mới. Quan trọng hơn hết, Việt Nam nằm trong TOP 10 quốc gia có tỉ lệ sử dụng Facebook nhiều nhất (TOP 7 – với hơn 58.000.000 người dùng), cụ thể hơn chỉ tính khu vực thành phố Hồ Chí Minh đã có hơn 14,000,000 người sử dụng. Một con số quá khủng khiếp.
  • Thực sự, quảng cáo trên Facebook vẫn là một miếng bánh ngon, béo bở mà chưa nhiều người tận dụng được. Nếu bạn tham gia sớm, sản phẩm dịch vụ của bạn sẽ cháy hàng.
 
  • Đừng đợi đến khi có quá nhiều người thành công từ nó, bạn nhảy vào thì tệp khách hàng của bạn đã bị đối thủ khai thác hết.
 

2. Quảng cáo Facebook không cần phải có website:


 

  • Đây là đặc điểm mà ai dùng Facebook cũng đều biết, Facebook không yêu cầu bạn phải có website mới sử dụng được. Điều này giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí cho tiền thuê tên miền, hosting, chi phí vận hành và nâng cấp.
 
  • Ngoài ra, Facebook còn tạo ra fanpage để hỗ trợ chúng ta tương tác với khách hàng, chia sẻ hình ảnh, tự động phản hồi bình luận của khách, …
 
  • Nói chung, bán hàng trên Facebook chỉ cần Fanpage là có thể giúp bạn kiếm bộn tiền rồi.
 
  • Nếu bạn vốn mạnh thì đầu tư thêm website để kết hợp với Fanpage, bạn sẽ có cơ hội để tiếp cận khách hàng tiềm năng Google và Facebook. Khách hàng ghé shop bạn nườm nượp luôn cho coi.
 

3. Quảng cáo Facebook - ai cũng học được:


 

  • Quảng cáo trên Facebook không phải quá khó khăn như những gì mọi người lầm tưởng. Nhưng để chạy quảng cáo hiệu quả và kiếm được nhiều đơn hàng cho cửa hàng mình thì bạn phải biết cách tối ưu quảng cáo, quản lý tốt các chỉ số, …
 
  • Nếu bạn muốn tối ưu và sử dụng quảng cáo hiệu quả thì liên tục cập những bài viết của Sóc Nâu, mình sẽ hướng dẫn đầy đủ cho bạn tham khảo nè.
 

4. Quảng cáo Facebook hỗ trợ nhiều hình thức marketing:

  • Với quảng cáo trên Facebook, chúng ta có thể lựa chọn nhiều hình thức quảng cáo hơn để phù hợp với chiến lược của chúng ta so với các nền tảng khác.
 
  • Hiện nay Facebook hỗ trợ bạn quảng cáo bằng rất nhiều hình thức như video, hình ảnh, canvas, ưu đãi, check-in địa điểm, dự sự kiện, tăng like page, cài đặt app, quảng cáo 360 độ, ...
 
  • Theo kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook, mình tin trong tương lai không xa Facebook sẽ tiếp tục cập nhật thêm nhiều hình thức để hỗ trợ nhà quảng cáo. Đây là việc Facebook vẫn thường làm cho các nhà quảng cáo của họ.
 
  • Đây là một điểm mình cực kì thích khi quảng cáo trên Facebook. Họ luôn luôn cập nhật những hình thức quảng cáo mới nhất, xu hướng, cho chúng ta nhiều cách để tiếp cận khách hàng tiềm năng.
 

5. Quảng cáo Facebook có chi phí khá rẻ:

  • So với các nền tảng quảng cáo khác như Google Adword, Bing Ads,...thì Facebook Ads có chi phí quảng cáo khá rẻ.
 
  • Thậm chí, bạn có thể quảng cáo Facebook với giá 0đ. Vì sao mình lại nói thế?
 
  • Vì chi phí quảng cáo trên Facebook dựa vào mức độ khách hàng tương tác với nội dung quảng cáo của bạn. Nếu nội dung của bạn được càng nhiều người quan tâm, thì Facebook sẽ giảm chi phí quảng cáo cho bạn, cứ như thế cho đến khi bằng 0.
 

6. Quảng cáo Facebook có hỗ trợ viên nói tiếng Việt Nam:

  • Bạn kinh doanh online, đặc biệt làm với những công ty nước ngoài thế này, thì vấn đề ngôn ngữ luôn là rào cản lớn. Khi có thắc mắc cũng không rành tiếng Anh để kháng nghị.
 
  • Facebook có một đội ngũ có thể giao tiếp bằng tiếng Việt. Giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc cũng như giải đáp những vấn đề đang xẩy ra.
 
  • Thậm chí, khi bạn gặp vấn đề về quảng cáo quá nhiều, họ còn gọi điện thoại liên lạc cho bạn để hỏi thăm về tình hình quảng cáo nữa. Mình rất bất ngờ khi họ quan tâm đến chúng ta như vậy.

Kết luận

 
Quảng cáo Facebook vẫn luôn là một hình thức marketing online cực kỳ hữu hiệu. Nếu ai kinh doanh mà bỏ qua thị trường béo bở này, bạn có thể sẽ phải hối tiếc về sau.
 
Mình tin với 6 lý do nên chọn quảng cáo trên Facebook, bạn sẽ có thêm cơ sở và niềm tin để bắt đầu tìm hiểu về hình thức marketing online thú vị này.
 
Chúc bạn đạt được nhiều thành công trên con đường kinh doanh.

Gọi điện SMS Chỉ Đường