Quy trình vận hành chuẩn của Sóc Nâu - Dịch vụ giao hàng - Giao Hàng Giá Rẻ - Dịch Vụ Giao Hàng Nhanh COD Cho Shop Online
Tư vấn khách hàng: 0941805353
MENU

Quy trình vận hành chuẩn của Sóc Nâu - Dịch vụ giao hàng

25-06-2018
Qua bài viết này, Sóc hy vọng có thể giúp khách hàng hiểu rõ hơn về quy trình làm việc của Sóc, cũng như các quy định trong quá trình nhận - giao và thanh toán hàng hóa. Mời các bạn đọc qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về Sóc nhé!

Lấy hàng - Nhận hàng

 
 
1. SN nhận hàng khi đơn hàng đã được tạo trên hệ thống Socnau.net

Đối với những đơn hàng không được tạo trên hệ thống của SN, nếu có bất cứ vấn đề nào xẩy ra SN được quyền từ chối xử lý vấn đề hoặc có thể từ chối tiếp nhận đơn hàng. 
Vì thế quý khách vui lòng tạo đơn trên hệ thống của SN để nhận được sự đảm bảo và được SN hỗ trợ nhanh nhất ạ.
Khi nhận hàng, nhân viên giao nhận (NVGN) sẽ để lại phiếu nhận hàng thể hiện những mã vận đơn đã nhận cho người gửi.
 
 
2. Người gửi không bàn giao hàng nếu NVGN không cung cấp phiếu nhận hàng có mã vận đơn, nếu xẩy ra trường hợp NVGN không mang theo phiếu giao nhận, SN có trách nhiệm nhận lại hàng trong ngày.
 

3. Tất cả đơn hàng tạo trước 10h30 sẽ được Nhân viên giao nhận đến nhận hàng tại nhà trước 12h trưa. Những đơn tạo sau 10h30, sẽ lấy hàng trước 18h cùng ngày.
 

4. Đơn hàng phải được đóng gói, nhập khối lượng và kích thước thực theo quy định.
 

5. Khi nhận thấy đơn hàng sai khối lượng / kích thước NVGN nhập lại thông tin đúng ngay khi nhận hàng. Trong trường hợp khách gửi không đồng ý, SN có quyền từ chối nhận đơn hàng.
 

6. Tiền cước sẽ được thu đúng như thông tin trên hệ thống mà khách hàng đã nhập.
 

7. Số lần lấy hàng: tối thiểu 01 lần và tối đa 02 lần trong 01 ngày.

a. Các trường hợp lấy hàng không thành công với lý do phát sinh từ phía Người gửi (không liên lạc được, người gửi hẹn lại thời gian….) được xem là 01 lần lấy hàng không thành công.

b. Các trường hợp lấy hàng không thành công với lý do phát sinh từ phía SN (không lấy hàng kịp, nhân viên chủ động hẹn lại…) sẽ không được xem là 01 lần lấy hàng.

c. Trong trường hợp liên hệ không thành công, NVGN sẽ để lại tin nhắn cho người gửi.
 

8. Một đơn hàng chỉ tương ứng với 01 kiện hàng.
 
 

Giao hàng

 
 
1. Số lần giao hàng: Tối thiểu 01 lần trong 01 ngày, tối đa 03 ngày.

a. Nếu giao hàng cho Người nhận không thành công với lý do xuất phát từ phía Người nhận (không nghe máy, không liên lạc được, người nhận hẹn lại thời gian giao hàng…) được xem là 01 lần giao hàng.

b. Nếu giao hàng cho Người nhận không thành công với lý do xuất phát từ phía SN (nhân viên không giao kịp, Nhân viên chủ động hẹn lại...) không được xem là 01 lần giao hàng.

c. NVGN gọi người nhận tối đa 03 cuộc gọi trong trường hợp người nhận không nhấc máy.

d. Các trường hợp không liên hệ được, NVGN sẽ để lại tin nhắn cho người nhận.
 

2. Người gửi có nhu cầu thay đổi COD (tiền thu hộ) cần liên hệ tổng đài để cập nhật COD mong muốn, SN không tính phí cước cho sự thay đổi này.
 

3. SN hỗ trợ thay đổi địa chỉ:

a. SN hỗ trợ thay đổi địa chỉ (không tính phí) trong trường hợp địa chỉ mới nằm cùng khu vực với địa chỉ cũ (cùng quận).

b. SN hỗ trợ thay đổi địa chỉ (có tính phí) trong trường hợp địa chỉ mới nằm khác khu vực với địa chỉ cũ (khác quận, khác huyện). Nếu trường hợp người nhận thanh toán phí vận chuyển, NVGN sẽ chủ động thông báo cho người nhận – nếu không nhận được sự đồng ý của người nhận, NVGN sẽ liên hệ trực tiếp với người gửi.

4. Khi giao hàng đến tay Người nhận:

a. SN sẽ giao hàng theo yêu cầu của người gửi về việc xem và thử hàng (thử hàng tối đa 15 phút).

b. Đồng ý cho người nhận hẹn lại thời gian giao hàng cho đến 07 ngày kể từ ngày giao hàng đầu tiên.

c. Sau khi giao hàng thành công, người nhận cần ký nhận và ghi rõ họ tên vào biên bản của NVGN, trong trường hợp đơn hàng không thu tiền, người nhận cần cung cấp CMND hoặc chụp hình cùng sản phẩm để NVGN ghi lại thông tin.

d. NVGN chờ tối đa 15 phút từ lúc liên hệ được người nhận.
 
 
 

Trả hàng

 
 
1. Mặc định hàng hóa sẽ được hoàn trả tại địa điểm lấy nếu không có địa chỉ trả hàng.

2. Trả hàng tối đa 03 lần.
 
3. SN không thu phí trả hàng cho tất cả khách hàng.
 
 

Thanh toán tiền hàng

 
 
Sau khi đơn hàng của bạn đã giao thành công, SN sẽ đối soát và chuyển khoản cho bạn theo lịch trình mà SN đã trao đổi với bạn. SN thường sẽ đối soát và thanh toán tiền hàng vào thứ 6 hàng tuần.

Hiện tại, SN hỗ trợ thanh toán tiền hàng theo theo hình thức chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng:

Đây là hình thức được nhiều khách hàng của SN sử dụng nhất. SN sẽ gửi tiền hàng cho bạn qua tài khoản mà bạn đã cung cấp với chúng tôi. SN không tính thêm bất kỳ chi phí nào cho hình thức này, bạn sẽ nhận đúng 100% số tiền của bạn.
 
 
 
Trên đây là quy trình vận hành chuẩn của Sóc Nâu, nếu bạn có thắc mắc và muốn tìm hiểu thêm về quy trình này bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline 1900 633 941 hoặc qua Fanpage fb.me/socnau.net.
 
Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến dịch vụ giao hàng của Sóc Nâu. Chúc các bạn một ngày vui vẻ!
 
 
 
 
 

Gọi điện SMS Chỉ Đường